Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2020

Cách Phòng tránh bệnh sùi mào gà

 

Phòng tránh bệnh sùi mào gà


Để hạn chế tối đa nguy cơ mắc bệnh cũng như ngăn chặn sự lây lan của bệnh, bất cứ ai cũng cần áp dụng thực hiện các biện pháp phòng ngừa bệnh sùi mào gà như sau:


Quan hệ tình dục an toàn


Việc đầu tiên để phòng tránh bệnh sùi mào gà là xây dựng đời sống tình dục an toàn và lành mạnh. Tốt nhất bạn nên chung thuỷ đời sống vợ chồng mua thuốc chữa sùi mào gà, không quan hệ tình dục một cách bừa bãi với các mối quan hệ ngoài luồng để tránh lây nhiễm bệnh.


Thăm khám bệnh định kỳ


Thăm khám bệnh định kỳ sẽ giúp cho người bệnh tầm soát được bệnh sùi mào gà hiệu quả, trường hợp không may mắc bệnh thì việc thăm khám sẽ giúp cho người bệnh phát hiện sớm cũng như giúp bác sĩ đưa ra được những biện pháp hỗ trợ điều trị một cách nhanh chóng.


Tiêm phòng vắc xin


Tiêm phòng vắc xin HPV là biện pháp phòng tránh bệnh sùi mào gà tốt nhất. Hơn thế nữa, nó còn giúp cho chị em phụ nữ phòng được bệnh ung thư cổ tử cung nên được khuyến cáo dành cho mọi nữ giới.


Xây dựng lối sống khoa học


Xây dựng lối sống khoa học như luyện tập thể dục – thể thao thường xuyêm, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, tránh xa chất kích thích sẽ giúp tăng cao sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ phòng ngừa bệnh sùi mào gà cũng như các căn bệnh xã hội khác một cách hiệu quả vì thuốc uống trị sùi mào gà.


Không sử dụng chung đồ dùng cá nhân


Mỗi cá nhân nên ý thức trong việc sử dụng đồ cá nhân của mình, tuyệt đối không sử dụng chung đồ cá nhân khăn mặt, bàn chải đánh răng… để hạn chế tình trạng mắc bệnh.


Lời khuyên của chuyên gia dành cho người bệnh: Bệnh nhân có nghi ngờ mắc bệnh sùi mào gà cần đi khám bác sĩ chuyên khoa da liễu càng sớm càng tốt. Bác sĩ sẽ thăm khám lâm sàng, tiến hành xét nghiệm loại trừ các tổn thương da thường gặp khác và đưa ra phác đồ điều trị sùi mào gà trước khi tổn thương lan rộng.

Nguồn https://suimaoga.webflow.io/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cách Phòng tránh bệnh sùi mào gà

  Phòng tránh bệnh sùi mào gà Để hạn chế tối đa nguy cơ mắc bệnh cũng như ngăn chặn sự lây lan của bệnh, bất cứ ai cũng cần áp dụng thực hiệ...